share

BST ร่วมมอบแว่นสายตา เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ ในโครงการพาหมอไปหาประชาชน

Last updated: 11 Apr 2024
109 Views
BST ร่วมมอบแว่นสายตา เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ ในโครงการพาหมอไปหาประชาชน

วันที่ ๙ เมษายน ๒๕๖๗ บริษัท กรุงเทพ ซินธิติกส์ จำกัด หรือ BST นำโดยคุณวิโรจน์ เลิศสลัก ผู้จัดการโรงงาน และคุณสมเกียรติ บุญศักดิ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายการพัฒนาอย่างยั่งยืน ได้ร่วมมอบแว่นสายตา จำนวน ๑๕๐ ชิ้น ให้กับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระยอง ในโครงการพาหมอไปหาประชาชน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ โดยมี นพ.ประดิษฐ์ ปฐวีศรีสุธา รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดระยอง เป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา และเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับประชาชน เพิ่มโอกาสให้ประชาชนในพื้นที่ห่างไกลเข้าถึงบริการทางการแพทย์เฉพาะทาง โดยจัดออกหน่วยแพทย์ในรูปแบบจิตอาสาในช่วงวันหยุดราชการหรือวันหยุด นักขัตฤกษ์ โดยจังหวัดระยองกำหนดจัดกิจกรรมพื้นที่อำเภอวังจันทร์ ในวันที่ ๒๗ เมษายน ๒๕๖๗

BST มีเป้าหมายร่วมในการพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ Sustainable development Goals (SDGs) ที่เป็นเป้าหมายระดับโลกจำนวน ๑๗ เป้าหมาย ครอบคลุมทั้งประเด็นเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ที่จะร่วมกันผลักดันให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีโดยไม่ทำลายโลก ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลง ๓ เสาหลัก ของมิติความยั่งยืน ซึ่งนำมาสู่การตั้งเป็น ESG Policy (Environmental Social & Governance) แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาขององค์กรอย่างยั่งยืน


BST "มุ่งมั่นความปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมอยู่คู่ชุมชน"

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ