share

BST คืนความสมบูรณ์สู่ธรรมชาติ ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำสู่ท้องทะเล เนื่องในวันทะเลโลก (World Oceans Day)

Last updated: 20 Jun 2024
365 Views
BST คืนความสมบูรณ์สู่ธรรมชาติ ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำสู่ท้องทะเล เนื่องในวันทะเลโลก (World Oceans Day)

วันที่ 8 มิถุนายน 2567 เนื่องในวันทะเลโลก (World Oceans Day) คุณชาตรี ชื่นชมสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงเทพ ซินธิติกส์ จำกัด (BST) พร้อมผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ เพื่อคืนความสมบูรณ์สู่ธรรมชาติ ณ หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี ในกิจกรรม BST Friendly Camp 2024 รุ่นที่ 4 โดยปล่อยพันธุ์ลูกปลากระพงสู่ท้องทะเล ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกให้พนักงานตระหนักถึงความสำคัญของธรรมชาติและร่วมใจกันอนุรักษ์ท้องทะเลไทยให้คงความอุดมสมบูรณ์งดงาม เนื่องในวันทะเลโลก (World Oceans Day)

BST มีเป้าหมายร่วมในการพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ Sustainable development Goals (SDGs) ที่เป็นเป้าหมายระดับโลกจำนวน 17 เป้าหมาย ครอบคลุมทั้งประเด็นเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ที่จะร่วมกันผลักดันให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีโดยไม่ทำลายโลก ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลง 3 เสาหลัก ของมิติความยั่งยืน ซึ่งนำมาสู่การตั้งเป็น ESG Policy (Environmental Social & Governance) แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาขององค์กรอย่างยั่งยืน

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ